Gasklefar

Ég efast ekki um aš fangabśširnar ķ Auschwitz hafi veriš hręšilegar. Žegar ég bjó ķ svķžjóš fyrir um įratug sį ég mynd ķ TV um unglinga sem höfšu fariš aš skoša Auschwitz  fangabśširnar. Einn ķ hópnum sagši aš žaš hafi " fariš um hann" žegar hann sį lķkbrennsluofnana. Mér hefši oršiš meira um ef ég hefši séš gasklefana žar sem..... ég get ekki sagt žaš upphįtt. Er fólk ekki eitthvaš aš rugla saman. Žaš er hęgt aš fara uppķ kirkjugarša Reykjavķkur horfa į lķkbrennsluofna og fyllast óhug ef mašur vill. Svo var ég um daginn aš ręša viš vin minn. Viš erum į sextugsaldri. Og viti menn, ég spurši hann og hann hélt aš fólkiš sem var lķflįtiš,  hafi veriš sett lifandi ķ ofnana og sķšan gasbrennslan sett į. Er žetta śtbreiddur misskilningur?  Žį er ég hissa.   Ég hef mikiš velt žvķ  fyrir mér af hverju nasistar notušu dżrt própangas, lķklega, žvķ eg hef lesiš aš žeir hafi ekki tķmt aš eyša byssukślum ķ aftökurnar og reynt aš finna sem ódyrasta lausn į žvķ aš fremja žessi fjšldamorš. Mašur spyr sig.


mbl.is Ragna heimsótti Auschwitz
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Nazistarnir prófušu sig svo sannarlega įfram til žess aš finna ódżrustu lausnina. Fyrst notušu žeir skordżraeitur. Žaš reyndist bęši seinlegt og óįreišanlegt, en žį höfšu žeir ekki byggt lķkbrennsluofnana og žurftu aš skjóta "rest" įšur en fórnarlömbunum var sturtaš ķ fjöldagrafir.

En žeir höfšu bęši hrįefniš og ašstöšuna til žess aš žróa ašferšir sķnar bęši varšandi afköst og hagkvęmni.

Kolbrśn Hilmars, 4.7.2010 kl. 17:30

2 identicon

Ansi lķtiš vitiš žiš žar til žiš hafiš  veriš žar sjįlf.

Hryllingurinn af aš lķta barnaskó ķ hundraša eša žśsundavķs hįr ķ tonnum, spelkur, gerfitennur, feršatöskur........

Krematorium eru öll fallin og einu gasklefarnir og ofnarnir sem eftir standa eru ķ Auswitch hlutanum.... śtrżmingarnar fóru hinsvegar fram ķ Birkenau.

Ķ žrķgang hef ég komiš į žennann staš skelfingar og var hvcert skiptiš hinu fyrra verra. 

Ég į bįgt meš aš halda aftur af tįrununum bara viš žaš eitt aš hugsa til žess sķšasta....

Óskar Gušmundsson (IP-tala skrįš) 5.7.2010 kl. 00:18

3 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Óskar, žaš eru mešmęli meš žér aš hafa skiliš žann hrylling sem gekk į ķ Žżskalandi nazismans. En žaš er sįrt, ekki satt?

Žś veršur aš afsaka okkur gamlingjana, sem ólumst upp ķ kjölfar žessara tķma og fengum lżsingarnar beint ķ ęš ef svo mį segja, žótt viš séum nś hįlfri öld sķšar farin aš lķta helförina "klķnķskari" augum.

En vissulega var ég ŽAR ekki sjįlf! Lśšvķk, gestgjafi hér, lķklega ekki heldur, en žaš er hans aš taka af allan vafa. :)

Kolbrśn Hilmars, 5.7.2010 kl. 18:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Lúðvík Hauksson

Höfundur

Lúðvík Hauksson
Lúðvík Hauksson
Mašur į besta aldri sem hefur įhuga į öllu, nęstumžvķ
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (8.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband